Trang

19.5.21

THẦY PHAN VĂN TRƯỜNG NHẬN XÉT VŨ ĐẠM NHIÊN | CN01

Cấy Nền 01, Study tour, Study tour Cấy Nền 01, công ty cổ phần cấp nước Bà Rịa Vũng Tàu, BWACO,  BWACO VŨNG TÀU, Phan Văn Trường, Giáo sư Phan Văn Trường, Một đời quản trị, tổng giám đốc Đinh Chí Đức, Đinh Chí Đức, Vũ Đạm Nhiên, Sổ tay văn hóa, Sổ tay Văn Hóa Bwaco, Thầy Phan Văn Trường nhận xét Vũ Đạm Nhiên, Chuyên đề Cấy Nền 01, Nhật ký Cấy Nền 01, Đạm Nhiên, Group Cấy Nền


Đây là bài không được đánh số trong mục lục Chuyên đề Cấy Nền 01. 

Sau 2 bài đầu tiên (01, 02), tôi thấy thầy Trường có để lại bình luận. Chụp màn hình không phải là thói quen của tôi. Tôi cũng đã phản hồi trực tiếp cho thầy. Tuy vậy, tôi vẫn muốn trình bày thêm, rõ ràng những ý nghĩ của tôi về thầy.

Thầy Trường là bậc thầy quản trị ở tầm toàn cầu. Thầy có bề rộng, bề sâu, bề cao trong “phép thể dục” tư duy quản trị lẫn thực hành quản trị. 

Thầy dễ tiếp cận. Bất kỳ ai muốn học hỏi về quản trị chỉ cần chân thành thì xác suất được thầy nhận lời hẹn là rất cao. 

Lời thầy và ứng xử của thầy có tính nhất quán. Chẳng hạn, thầy luôn nói về việc tạo động lực. Và thầy cũng là người chuyên nghiệp bậc cao về tạo động lực với bất kỳ ai, mọi nơi, mọi lúc. Minh chứng rõ ràng là 2 tấm ảnh chụp bình luận tôi để ở đầu bài.

Tôi có thời gian làm việc qua email với thầy. Tôi cũng đã nghe trực tiếp các buổi tọa đàm của thầy. Tôi tham gia khóa học Cấy Nền 01 do thầy trực tiếp hướng dẫn. Thầy thấy tôi. Tôi thấy thầy. Ăn cơm chung, trò chuyện chung, chung một thời gian biểu, chung một chuyến xe. 

Thời gian chung là có nhưng tôi nghĩ rằng chưa nhiều và chưa đủ. Làm sao thầy có thể thấy hết những khía cạnh tăm tối trong đạo đức, những lối mòn trong nếp nghĩ, những thói xấu trong đời sống thường nhật của tôi? Nếu có, tôi tin rằng thầy cũng chỉ mới dừng lại ở những phán đoán và ghi nhận ban đầu.

Thế nên những câu chữ có tính khích lệ công khai của thầy,

"tìm tận gốc,
hiếu kỳ với hình dạng,
cầu thị với muôn cách tiếp cận",

tôi sẽ giữ kỹ và coi đó như những chỉ dẫn để mình phấn đấu. 

Còn những ẩn tàng yêu ma, trí trá của tôi, cái âm phần cũ / già / dở / yếu / dốt / ngu / tệ / độc có lẽ sẽ cần tới các phiên khám xét lâm sàng, nội soi và giải phẫu khốc liệt từ thầy. Hẳn nhiên đó là chuyện chỉ có ở thì tương lai. Tôi hy vọng!

Vũ Đạm Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét